Làm thế nào để trở thành nhân viên bán bảo hiểm chuyên nghiệp? (P.2)

Mạng xã hội là một trong những kênh đem đến rất nhiều những thông tin hữu ích cũng như số lượng người tham gia “khủng”, đặc biệt là Facebook. Có rất nhiều người đã sử dụng Facebook là kênh bán hàng, tìm kiếm thông tin về các sản phẩm mới. Hiện tại, không chỉ những đối tượng trẻ - những người 20-25 tuổi tham gia nhiều mà ngay cả những người trung tuổi -ngoài 40 tuổi, những người nổi tiếng,… cũng sử dụng Facebook như một kênh truyền thông và cập nhật thông tin một cách hiệu quả.
Các tư vấn viên có thể tìm khách hàng thông qua bộ search của Facebook, thông qua các trang của công ty bảo hiểm, thông qua các bài viết về bảo hiểm nhân thọ được đăng tải trên Facebook. Tất cả những bình luận, những lượt thích, chia sẻ… đều thể hiện sự quan tâm của khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ.
Cái hay của mạng xã hội đó là chúng ta có thể tìm kiếm được các thông tin về tên, tuổi, thậm chí là cả mối quan tâm sở thích của người đó một cách dễ dàng. Và khi có thể nắm bắt được những thông số đó, việc tư vấn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, các kênh mạng xã hội khác như Youtube, Linkin,... cũng là những nguồn tìm kiếm khách hàng tốt mà mỗi tư vấn viên có thể lựa chọn.
Bên cạnh đó, tìm kiếm khách hàng thông qua các nguồn thông tin lấy từ báo chí cũng được coi là một lựa chọn tốt. Bởi đây là một trong những kênh được khách hàng tham khảo khá nhiều. Ở cuối mỗi bải viết về bảo hiểm nhân thọ, về thị trường bảo hiểm, khách hàng sẽ bình luận, chia sẻ những quan điểm cá nhân về bài viết. Tất cả những thông tin quý giá đó, nếu nhân viên tư vấn có thể khai thác tốt thì việc nhận lại những kết quả tốt là điều không có gì khó hiểu.
4. Quảng cáo online
Quảng cáo là một trong những kênh được rất nhiều các công ty ưa chuộng, sử dụng để kéo khách. Theo đó, công ty sẽ thiết kế một quảng cáo có tiêu đề, mô tả, hình ảnh thật thu hút để hấp dẫn người khác điền thông tin vào. Và công ty sẽ phải trả tiền cho kênh lựa chọn quảng cáo như Google, Cốc Cốc, Facebook… Điều này hoàn toàn có thể áp dụng được dành cho cá nhân. Chính vì vậy, nếu những tư vấn viên hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo, hoặc yêu cầu chạy quảng cáo thì sẽ được bên đối tác (kênh quảng cáo) hỗ trợ tối đa.
5. Dịch vụ cung cấp khách hàng chuyên biệt
Khi sự cạnh tranh trong các mảng dịch vụ với nhau ngày càng trở nên khốc liệt, sự tìm kiếm khách hàng trở nên khó khăn hơn cũng như nhu cầu của các công ty bảo hiểm về khách hàng ngày càng lớn thì trang cung cấp nguồn khách hàng chuyên biệt xuất hiện. Nhằm tối thiểu hoá thời gian tìm kiếm và cung cấp cho các công ty bảo hiểm, các tư vấn viên số lượng khách hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất, TheBank.Vn được xây dựng và hiện tại đang rất phát triển trong lĩnh vực cung cấp những khách hàng chất lượng nhất cho các công ty bảo hiểm nhân thọ lớn, đang hoạt động mạnh tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trang web hoạt động mạnh trong lĩnh vực tài chính, xếp vị trị số 1 trong lĩnh vực cung cấp nguồn khách hàng có nhu cầu vay, thẻ, bảo hiểm nhân thọ, giúp hàng nghìn tư vấn viên giải quyết được bài toán khó khăn nhất trong công việc của mình.
Theo đó, khi hợp tác hay đăng kí nhận khách hàng từ trang TheBank.Vn, công ty bảo hiểm nhân thọ hoặc các tư vấn viên sẽ được lựa chọn và được cung cấp những khách hàng có nhu cầu thực sự, khả năng chuyển đổi cao nhất để tư vấn. Và khả năng giúp công ty bảo hiểm, tư vấn viên chốt được hợp đồng là điều quá dễ dàng.
Mỗi nguồn thông tin trong quá trình tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ còn đang khá phong phú và cần được khai thác tối đa. Các công ty bảo hiểm, những tư vấn viên có thể tham khảo cho mình những nguồn thông tin này để tăng khả năng thành công trong công việc ngay từ hôm nay.
Xem thêm tại http://insurancecpn.blogspot.com/2017/06/khong-nen-xem-nhe-nhung-ieu-khoan-bao.html
Nhận xét
Đăng nhận xét